Ads 468x60px

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Giỏ đựng quà Tết giá rẻ...

Chúng tôi rất hân hạnh được cung cấp sản phẩm giỏ quà tới quý khách trong năm 2013.Các sản phẩm được làm công phu tỷ mỉ phù hợp với yêu cầu và đặt tiêu chuẩn chất lượng tốt. Chúng tôi rất vui khi nhận được sự giúp đỡ cũng như hợp tác của quý Đại lý thường xuyên cũng như những khách hàng mới đến với chúng tôi

Ảnh sản phẩm:
Sản phẩm : 28K/Chiếc

Giá bao gồm túi, dây kim tuyến,nơ buộc.
Sản phẩm : 16K/Chiếc
Giá bao gồm túi, dây kim tuyến,nơ buộc.
Sản phẩm : 14K/Chiếc
Giá bao gồm túi, dây kim tuyến,nơ buộc.








7 nhận xét:

Thủy Vũ nói...

bạn ơi bạn có thể gửi một số mẫu giỏ dựng quà và kích thước của nó cho mình xem được không, nhìn rỏ của bạn đẹp nhưng mà không biết kích thước ntn

Unknown nói...

Chào bạn . Mình tên Quang , bạn gửi hình ảnh và bảng báo giá vào mail cho mình nha
quangphamlottend@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn

Unknown nói...

Cho xin thông tin nha bạn

Unknown nói...

cho minh hoi dia chi cua cua hang minh o dau vay

Unknown nói...

Bên shop có xuất hóa đơn đỏ không ?
Nếu mua số lượng lớn có được chiết khẩu không ?

Unknown nói...

Liên hệ cho tui sdt 0939992201

Unknown nói...

0946889566

Đăng nhận xét